Cửa ngõ khu Nam vào trung tâm SG ngột ngạt, Thành phố Hồ Chí Minh gấp rút hoàn thành, mở rộng nhiều các con phố hàng chục nghìn tỷ
ở thống kê gửi Chính phủ gần đây, UBND TP. HCM nhận xét, các khu cư dân thành thị trong Nhà Bè, Q.7 Nâng cấp vô cùng nhanh - hoàn hảo là KĐT Cảng Hiệp Phước. Việc đó khiến nhu cầu giao thông vào trung tâm đô thị và ngược lại rất không nhỏ, thường xuyên xảy ra ùn tắc... Nên việc mở đường mới là cấp thiết, cấp bách.
Hạ tầng giao thông kết nối duy nhất giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng với KĐT cảng Hiệp Phước, huyện Nhà Bè.
Nhiều các con phố mới sẽ được triển khai mở rộng, xây mới cho vùng phía Nam Sài Gòn, trị giá hàng chục nghìn tỷ đồng.
Được kỳ vọng nhiều nhất là dự án mở đường kết nối 3 quận huyện (quận 4, 7 và huyện Nhà Bè) để hoàn thiện trục giao thông Bắc - Nam với tổng mức triển khai khoảng 9.430 Tỷ đồng. Khi hoàn thiện, trục đường mở ra hướng lưu thông mới từ trung tâm TP.Hồ Chí Minh về phía Nam và ngược lại (thay vì phải đi theo hướng cầu Kênh Tẻ đang bị quá tải).
sản phẩm được chia làm 2 phần. Đoạn đầu dài 3,8 km, rộng 40-60 m (8-10 làn xe) với mức triển khai hơn 5.400 Tỷ đồng. Tuyến phố bắt đầu từ đường Hoàng Diệu (chân cầu Ông Lãnh - quận 4) tới vòng xoay Tôn Đản và Vĩnh Hội (quận 4), sau này đi qua đường Lê Văn Lương cầu Kênh Tẻ 2 và kết nối đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận 7).
Phần còn lại sẽ từ nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đến nút giao chân cầu Bà Chiêm (nối quận 7 với Nhà Bè) dài 7,5 km, diện tích 8-10 với tổng nguồn vốn đầu tư khoảng 4.000 Tỷ đồng. Trước như thế, Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã có quyết định giao công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư sản phẩm hầm chui ngay nút giao đó, kết nối từ Nguyễn Hữu Thọ đến khu đô thị cảng Hiệp Phước, tổng nguồn vốn đầu tư gần 8.000 Tỷ đồng.
sản phẩm mở rộng đường Nguyễn Tất Thành, quận 4 đang chờ cấp có thẩm quyền thông qua
TP.Hồ Chí Minh đã có quyết định giao công ty Phú Mỹ Hưng đầu tư dự án hầm chui ở nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ. Nhưng, áp lực ngày 1 đè nặng lên cung đường kết nối với trung tâm SG đó
Cầu Rạch Đĩa đang oằn mình với lượng giao thông quá không ít qua lại hàng ngày
Đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ - Khánh Hội biến thành nổi ám ảnh cho mọi người
Nhiều người cảm thấy bất an khi chạy xe cùng làn đường với hàng loạt xe container gầm rú inh ỏi trên hướng vào cảng Cát Lái
Sắp tới cầu Kênh Tẻ và cầu Chữ Y sẽ được mở rộng, dự án cầu đường Nguyễn Khoái nối quận 4 và Q.7 Cũng sẽ được khởi công ở năm nay để góp phần kéo giảm ùn tắc cho khu Nam thành phố
Hàng ngày, mọi người phải chen chút nhau trên tuyến phố này, sáng từ 6-7h và chiều từ 4h-6h
trong khi chờ đợi nhiều dự án giao thông lớn chiếm vốn đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng, thì vùng nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ và vùng lân cận đang trở nên quá tải do mật đô giao thông quá dày đặc. Hiện nay, các con phố Nguyễn Hữu Thọ là "độc đạo' kết nối giữa quận 1 với Q.7, Huyện Nhà Bè. Vì thế, vào khung thời kì khoảng 6-7h sáng và 4-6h chiều, toàn con đường này trở thành nổi ám ảnh của người dân.
Chỉ 1 tuyến phố 4 làn xe độc đạo ra vào trung tâm quận 1, nhiều sản phẩm cao ốc tiếp tục mọc lên
Tổ hợp Kentton Node với 8.000 Căn hộ, dự đoán sẽ tạo một áp lực rất không nhỏ lên chuỗi hạ tầng giao thông khu này, nếu như những sản phẩm cầu đường mới không kịp quy hoạch đầu tư
Ngay nút giao đó, Phú Mỹ Hưng đang có sản phẩm một.800 Căn hộ
tại vùng đó đang có 4 dự án đang xây dựng
ở khi như thế, trên con đường như thế, qua tìm hiểu hiện có nhiều sản phẩm chung cư diện tích khá lớn, dự định sẽ cho ra thị trường hơn 15.000 Chung cư ở năm 2018. Trong số như thế, đáng kể nhất là sản phẩm Kenton Node tọa lạc ngay chân cầu Rạch Đĩa với số lượng căn hộ là 8.000 Căn, chưa kể 1 block khách sạn 5 sao trước nhất ở khu vực đó.
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét